สำหรับสินค้าสำรองสโตร์ในหมวดแบบพิมพ์สำนักงานของ GPI นั้น ในปัจจุบันมีอยู่หลายแบบฟอร์มด้วยกัน

และสำหรับแบบฟอร์มที่มีความเกี่ยวข้องกับฝ่ายบัญชีและการเงินโดยตรง ซึ่งหน่วยงานและฝ่ายต่างๆ อาจมีความจำเป็นต้องใช้งานนั้น มีดังนี้

- ใบแจ้งหนี้(กระดาษต่อเนื่อง)


- ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี(กระดาษต่อเนื่อง)


- แบบฟอร์มใบเบิกเงินสดย่อย FN-01


- แบบฟอร์มใบยืมเงินทดรองจ่าย


- แบบฟอร์มใบเคลียร์เงินทดรองจ่าย


- ใบรายงานสรุปการปฏิบัติงานและค่าใช้จ่าย Rev. 01


- ใบเสร็จรับเงิน/ใบแจ้งหนี้(เล่มเล็ก)


- แบบฟอร์มใบรับเงิน


- แบบฟอร์มใบเบิกจ่าย


- แบบฟอร์มใบวางบิล


- แบบฟอร์มสัญญาลงโฆษณาและแจ้งความ

โดยแบบฟอร์มที่กล่าวมานี้ สามารถเบิกได้ที่ฝ่ายคลังพัสดุ โดยใช้แบบฟอร์ม "ใบขอเบิกสินค้า" ยกเว้น "แบบฟอร์มใบเสร็จรับเงิน/ใบแจ้งหนี้(เล่มเล็ก)" ที่หน่วยงานไหนมีความประสงค์จะใช้งานให้ติดต่อฝ่ายการเงิน 

และ "แบบฟอร์มสัญญาลงโฆษณาและแจ้งความ" ที่หน่วยงานไหนมีความประสงค์จะใช้งานให้ติดต่อฝ่ายกิจกรรมพิเศษ

สำหรับหน่วยงานหรือฝ่ายไหนที่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้งานในเอกสาร และแบบฟอร์มดังกล่าวนี้ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโดยตรงได้ที่ฝ่ายบัญชีและการเงิน

1 ความคิดเห็น

กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความที่สุภาพ และขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสม

  1. สำหรับท่านใด ที่ต้องการสั่งทำ สมุดโน๊ตพรีเมี่ยม พร้อมสกรีนโลโก้ Post It ราคาส่ง กระดาษ A4 อุปกรณ์สำนักงาน อุปกรณ์ประกอบการเรียนการสอน กระดาษโน้ตพิมพ์ชื่อหน่วยงาน

    สามารถออกแบบเองได้ สอบถามรายละเอียด สืบราคากลางได้ ทางเรายินดีให้บริการ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยข้อความที่สุภาพ และขอสงวนสิทธิ์ในการลบความคิดเห็นที่ไม่เหมาะสม

ใหม่กว่า เก่ากว่า